Categories: Giáo dục

Những lợi ích khi cho trẻ học trường mầm non quốc tế tại TPHCM

Thế giới ngày càng hòa nhập vì thế mà việc chúng ta ở trong nước nhưng học các chương trình quốc tế là điều bình thường. Các ngôi trường quốc tế được thiết kế môi trường lớp học, các giáo trình và chế độ dinh dưỡng đều tuân thủ theo quy chuẩn của quốc tế.

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn những lợi ích khi học ở trường mầm non quốc tế tại TPHCM.

Cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi

Dễ dàng nhận thấy tại các trường mầm non quốc tế tại TPHCM đều được xây dựng theo những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe cùng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Các lớp học đạt chuẩn quốc tế khi có số lượng ít học sinh để giáo viên có thể chú ý, hỗ trợ trẻ kịp thời trong quá trình học tập và sinh hoạt. 

Bên cạnh đó, các trường mầm non quốc tế còn trang bị những khu vui chơi riêng, trang thiết bị hiện đại để trẻ có thể thỏa sức vui chơi sau giờ học.

Cơ sở vật chất hiện đại ở các trường mầm non quốc tế tại TPHCM

Chương trình giáo dục thiên về kỹ năng

Một ưu điểm vượt trội làm nên sự khác biệt cho trường mầm non quốc tế so với các ngôi trường khác đó là có chương trình giáo dục tiên tiến được biên soạn kỹ lưỡng phù hợp với tiến độ học tập của trẻ. Đa số các chương trình giáo dục quốc tế đều chú trọng vào việc phát triển các kỹ năng, mức độ nhận biết cần thiết. Vì thế mà khi cho trẻ theo học tại các ngôi trường quốc tế thì các bé sẽ được khuyến khích phát triển các kỹ năng riêng biệt của mình. Đây là một ưu thế rất có lợi đến việc phát triển tính cách cho trẻ và phát triển về mọi mặt.

Rèn luyện các kỹ năng quan trọng

Trong mỗi tiết học tại trường, trẻ sẽ không cảm thấy nhàm chán hay mệt mỏi vì không khí rất sinh động và thực tế. Đặc biệt, bên cạnh việc học các văn hóa cơ bản thì trẻ còn được dạy kỹ năng sống – một trong những kỹ năng còn thiếu tại các trường giáo dục công lập. Từ đó trẻ sẽ trở nên mạnh dạn, tự tin hơn khi thể hiện bản thân mình trước đám đông cũng như biết cách suy nghĩ chủ động, tự giải quyết các rắc rối đơn giản trong cuộc sống của mình.

Tập trung phát triển ngoại ngữ 

Ngoại ngữ cũng là một ưu điểm nổi bật tại các ngôi trường quốc tế. Trẻ sẽ được tiếp xúc với ngôn ngữ khác hoàn toàn với tiếng mẹ đẻ ngay từ khi ở giai đoạn mầm non, hầu hết các lớp đều dạy song ngữ hoặc 100% bằng tiếng Anh, điều này rất tốt đối với giai đoạn phát triển của bé vì độ tuổi mầm non chính là thời điểm thích hợp nhất để bé học ngoại ngữ.

Các lớp học tiếng Anh giúp phát triển ngoại ngữ

Bên cạnh đó, giáo viên tại các trường mầm non quốc tế tại TPHCM đều là những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, giúp các bé rèn luyện kỹ năng và kiến thức một cách tốt nhất.

Xây dựng tính tự lập cho trẻ

Ở các môi trường quốc tế, họ luôn đề cao đến việc rèn luyện tính tự lập, tự giác cho trẻ trong mọi hoạt động như tự học, tự cất đồ chơi hay tự vệ sinh cá nhân một cách gọn gàng và ngăn nắp. Trẻ được xây dựng một nền tảng tốt trong cách cư xử, cách tự lập ngay từ khi còn bé sẽ giúp trẻ tự tin và nhanh nhẹn hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

Hình thành các kỹ năng cần thiết

Tạo điều kiện cho trẻ hòa nhập với môi trường quốc tế

Ở trong thế giới ngày càng hội nhập quốc tế thì việc cho con làm quen trong môi trường này luôn là một ưu thế vượt trội. Trẻ được học tại trường mầm non quốc tế sớm sẽ giúp trẻ được làm quen với môi trường quốc tế khi có nhiều bạn bè đến từ các quốc gia khác nhau. Bên cạnh đó sẽ giúp bé hiểu và tôn trọng sự khác biệt giữa các vùng miền, quốc gia, đồng thời cũng hiểu hơn về con người, văn hóa quốc tế, từ đó biết cách thích nghi với môi trường đa dạng.

Môi trường quốc tế năng động

>>> Tham khảo: Học phí mầm non trường quốc tế Việt Úc (VAS)

Kết,

Có thể thấy rằng, đối với tương lai phát triển sau này thì việc lựa chọn cho trẻ đi học mầm non ở trường quốc tế là một điều đúng đắn của các bậc phụ huynh. Hãy tham khảo ngay chương trình học từ VAS – một ngôi trường mầm non quốc tế tại TPHCM với chất lượng cùng chi phí hợp lý nhé.

Admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Tìm hiểu vị trí “đắc địa” khi lựa chọn trường mầm non quốc tế tại TPHCM

Việc tìm ra trường mầm non quốc tế tại TPHCM thuận tiện việc đưa đón luôn là ưu tiên hàng…

2 weeks ago
  • Giáo dục

5 đặc quyền khi học tại trường THPT quốc tế Việt Úc

Hành trình học tập tại trường THPT Quốc tế VAS không chỉ là một chặng đường giáo dục mà còn…

3 weeks ago
  • Giáo dục

Tìm hiểu về các trường mầm non quận 10

Trường mầm non là nơi đầu tiên mà các em nhỏ bắt đầu hành trình khám phá thế giới xung…

4 weeks ago
  • Giáo dục

Trường Trung học Quốc tế: Nền tảng thể thao đa dạng khơi nguồn sáng tạo

Giữa nhịp sống hiện đại, việc giáo dục toàn diện cho thế hệ tương lai là điều mà các bậc…

1 month ago
  • Giáo dục

Bước đệm hoàn hảo cho du học và phát triển bản thân với bằng a level

Đối với những học sinh có mong muốn du học tại các nước phát triển như Anh, Mỹ, Úc, Canada,...…

2 months ago
  • Giáo dục

Hệ thống giáo dục tiên tiến tại trường trung học quốc tế để nâng tầm tri thức cho trẻ

Trong thời đại hiện đại, giáo dục đã trở thành một yếu tố quan trọng và cần thiết để phát…

2 months ago